Đại lý chính thức gốm sứ Minh Long 1 - Việt Nam

CTY TNHH MTV Vương Khánh Vinh - gomsuminhlong1.vn

Gốm sứ Minh Long - Từ ý tưởng về thiên nhiên tới phong cách từng sản phẩm

Gốm sứ Minh Long - Từ ý tưởng về thiên nhiên tới phong cách từng sản phẩm

Thiên Tuế là một loại cây được rất nhiều người ưa chuộng, họ trồng rất nhiều để làm cảnh, nhưng rất hiếm cây nở hoa. Vì vậy khi có cây Thiên Tuế nở hoa là mọi người rất náo nức đi chiêm ngưỡng. Hoa Thiên Tuế lớn và độc đáo, nhiều người cho rằng Thiên Tuế nở hoa là một điềm lành, hoa nở dịp đầu năm mới báo hiệu một năm với nhiều điều tốt đẹp.

Với những ý nghĩa sâu sắc đó các nghệ nhân của gốm sứ Minh Long dưới bàn tay nghệ thuật và sáng tạo đã lồng ghép hình ảnh của hoa Thiên Tuế vào bộ sản phẩm gốm sứ tạo nên những bộ sản phẩm tinh tế, sang trọng. "Thiên Tuế" uy nghi, cổ kính, mạnh mẽ, và vững chãi mang ý nghĩa cho sự bền vững, trường tồn và phát triển.

Nổi bật trên lớp men trắng, trong suốt là đường viền với những cây Thiên Tuế nhỏ, tỉ mỉ, trau chuốt đến từng họa tiết, xếp thành từng hàng ngay ngắn và thẳng tắp bo xung quanh, không quá cầu kì, phô trương, nhưng đủ để gây ấn tượng tạo nên một tổng thể hài hòa cho toàn bố cục. Điểm nhấn vừa cổ điển, vừa hiện đại tạo nên một nét chấm phá nghệ thuật tinh xảo mang đến vẻ đẹp vượt thời gian…

Mỗi sản phẩm được tạo ra như là tâm hồn của người nghệ nhân muốn gửi gắm vào từng sản phẩm để khi sử dụng người dùng như đang cảm nhận được từng nét, từng âm hưởng của một tác phẩm nghệ thuật. Với bộ sản phẩm Cycad -Thiên Tuế này, các nghệ nhân Gốm sứ Minh Long mong muốn sẽ mang đến niềm vui, sự lạc quan, yêu đời, sự thịnh vượng, trường thọ phát tài phát lộc cho gia chủ.
Với tư cách là đại lý chính thức  gốm sứ Minh Long Việt Nam, công ty TNHH Ngôi Nhà Hiệp Hưng tự hào là nhà cung cấp những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo chất lượng nhất của gốm sứ Minh Long đến tay khách hàng.
Với Tiêu Chí "Hạnh phúc khi ngắm nhìn, Tiện ích khi sử dụng" công ty TNHH Ngôi Nhà Hiệp Hưng tự tin sẽ là điểm đến tin cậy cho khách hàng yêu thích gốm sứ Minh Long

Để sở hữu cho mình bộ sản phẩm Thiên Tuế sang trọng, quý phái. Khách hàng có thể đến trực tiếp phòng trưng bày của công ty TNHH Ngôi Nhà Hiệp Hưng
tại địa chỉ: 161 Nguyễn Phúc Nguyên, P.10, Q.3 hoặc gọi điện tới số 083 8 435 564để đặt hàng trực tiếp.
Ngoài ra Quý khách có thể tham khảo, tìm hiểu thêm các loại sản phẩm khác của gốm sứ Minh Long  qua website: http://gomsuminhlong1.vn .
Mai Hương
Nguồn: gomsuminhlong1.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét