Đại lý chính thức gốm sứ Minh Long 1 - Việt Nam

CTY TNHH MTV Vương Khánh Vinh - gomsuminhlong1.vn

Đêm ca nhạc thời trang “Vũ điệu Gốm sứ”

Đêm ca nhạc thời trang “Vũ điệu Gốm sứ”
TTĐT - Tối 05-9, Đêm ca nhạc thời trang “Vũ điệu Gốm sứ” đã diễn ra tại Sân Vận động tỉnh. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi Festival Gốm sứ Việt Nam – Bình Dương 2010 (FGSVN-BD).
“Vũ điệu Gốm sứ” là đêm của sự giao thoa giữa gốm sứ và thời trang. Xuyên suốt chương trình là câu chuyện về gốm sứ, lịch sử nghề gốm cùng với sự phát triển của xã hội và con người Việt Nam của 22 làng nghề gốm sứ nổi tiếng từ Bắc vào Nam. Với sự sáng tạo của những nhà thiết kế, các sản phẩm gốm sứ của các làng nghề được thể hiện một cách sinh động qua những bộ sưu tập thời trang.

Bà Phạm Kim Dung – Tổng Giám đốc Công ty Sen Vàng (Thành viên Ban Tổ chức FGSVN-BD) chia sẻ: “Chương trình ca nhạc thời trang “Vũ điệu Gốm sứ” là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại được điểm xuyết vào lễ hội gốm sứ đầu tiên của Việt Nam. Chúng tôi đã mất khá nhiều thời gian để chọn lựa các sản phẩm gốm sứ từ nhiều làng nghề trên cả nước để sánh bước với các giai nhân, với những khúc ngợi ca về gốm sứ”.



“Vũ điệu Gốm sứ” đã giới thiệu các bộ sưu tập áo dài “Huyền thoại Rồng” của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, bộ sưu tập “Yếm hoa” của nhà thiết kế Thuận Yến, bộ sưu tập váy dạ hội “Bích thuỷ - Thổ hoàng” của nhà thiết kế Sơn Collection và bộ sưu tập áo dài Gốm sứ xưa và nay – “Hoả biến” của nhà thiết kế Sỹ Hoàng.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức FGSVN-BD cũng đã trao giải cho các thí sinh đạt giải tại cuộc thi “Ý tưởng thiết kế và trang trí các sản phẩm gốm sứ” do công ty Gốm sứ Minh Long I tổ chức.

Tháng sản phẩm mới - Gốm sứ Minh Long 1

Tháng sản phẩm mới - Đem cái mới đến gần người tiêu dùng hơn
Chương trình “Tháng sản phẩm mới trong siêu thị” đã khởi động trong hai ngày 1 và 2/4/2011 vừa qua và sẽ kéo dài đến hết tháng 4. Chương trình nằm trong dự án Phát triển sản phẩm mới do Hội DN. HVNCLC thực hiện cùng 10 doanh nghiệp hạt giống như gốm sứ Minh Long, bột thực phẩm Tài Ký, bóng đèn Điện Quang, nhôm nhựa Kim Hằng, bếp ga NaMilux...
Mở đầu với ba siêu thị của hệ thống Co.op Mart (Tp HCM) là Cống Quỳnh, Nguyễn Kiệm và Xa lộ Hà Nội. Chương trình kéo dài từ 8:30 – 21:00 hàng ngày, bao gồm các nội dung như: Sampling sản phẩm; Test sản phẩm; Bốc thăm trúng thưởng với sản phẩm; MC giới thiệu sản phẩm mới và gameshow sản phẩm mới; trình chiếu các đoạn Clip giới thiệu sản phẩm mới và khảo sát ý kiến người tiêu dùng tại chỗ. Đây là hoạt động nhằm giới thiệu những sản phẩm mới của doanh nghiệp Việt Nam đến người tiêu dùng một cách gần gũi nhất với tiêu chí sản phẩm thật – dùng thật.


Đông đảo người tiêu dùng tham gia Gameshow tại siêu thị Co.op Mart Nguyễn Kiệm.
Ảnh: Thúy An


Để thị trường nhận diện cái mới

Nhiều bà nội trợ ghé thăm gian hàng sản phẩm mới đặt tại cửa ra vào của siêu thị Co.op mart Cống Quỳnh thắc mắc : “ủa cái này đâu đã có bán đâu. Mua làm sao đây?”

Tháng sản phẩm mới trong siêu thị đặc biệt ở chỗ chỉ trưng bày, sampling cũng như thử nghiệm những sản phẩm chưa tung ra thị trường của các doanh nghiệp Việt Nam. Đây được coi là bước khảo sát thị trường lần cuối cùng trước khi các doanh nghiệp tung ra sản phẩm mới.

Ấn tượng với chất lượng cũng như những tính năng mới của của bộ sản phẩm mới của gốm sứ Minh Long, Bà Trịnh Thị Loan ( Nguyễn Thái Bình, Quận 1) tỏ ra tiếc nuối: “Tôi xài chén bát Minh Long cũng lâu rồi. Bữa nay thấy mới ra bộ Cỏ Tím rất đẹp và có vẻ bền, nhưng lại không bán ở đây. Chắc tôi phải qua showroom của Minh Long để mua.” Cũng vậy, sản phẩm mới của công ty Vinamit nhận được cả những lời khen cũng như sự chưa hài lòng về hương vị của hai loại sản phẩm mới có vị sôcôla và dưa lưới.

Rửa đĩa Minh Long không cần nước rửa chén. Ảnh: Hải Ninh

Nhận diện được phản ứng của khách hàng trên những sản phẩm mới là rất quan trọng, từ đó doanh nghiệp sẽ có những bước điều chỉnh sản phẩm sao cho thích hợp. Sự xuất hiện của cùng một lúc nhiều doanh nghiệp trong một chương trình quảng bá chung cho sản phẩm mới đem lại một giá trị cộng hưởng nhất định trong những không gian mua sắm của đô thị hiện đại ngày nay.

Hơn nữa, đây không chỉ là một chương trình do các nhà sản xuất thực hiện với nhau mà còn được sự hỗ trợ tích cực từ phía nhà phân phối. Ông Nguyễn Đăng Hảo – giám đốc công ty Sài Gòn Co.op Cống Quỳnh cho biết: “ Hiện nay lượng hàng hóa được bày bán trong hệ thống siêu thị có đến 90% là hàng Việt. Việc ưu tiên cho các doanh nghiệp Việt thực hiện chương trình quảng bá thương hiệu cũng như các sản phẩm đã được sự chỉ đạo của cấp quản lý hệ thống Co.op mart. Vì vậy, chúng tôi đã tạo điều kiện để các doanh nghiệp có được những không gian trưng bày bắt mắt.”

Chung tay làm cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng

Nhiều bạn trẻ trong buổi chiều ngày mùng 2/4/2011 tỏ ra bất ngờ khi thấy đạo diễn Quang Dũng – một đạo diễn phim nổi tiếng và là một tân Đại sứ hàng Việt (ĐSHV) xuất hiện tại gian hàng sản phẩm mới tại Co.op mart Xa lộ Hà Nội. Trả lời thắc mắc của bạn Nguyễn Thị Hồng Hoàng, một nhân viên của khách sạn Paragon ở quận 7 về sự xuất hiện và vai trò của mình, tân ĐSHV Quang Dũng cho biết: “ Vì là Đại sứ hàng Việt nên chúng tôi sẽ tìm nhiều cách để ủng hộ cho hàng Việt. Nhưng nói không thôi thì chưa đủ nên việc đến đây để quảng bá trực tiếp cho hàng Việt cũng là một cách. Như vậy, những đại sứ như chúng tôi có thể làm chiếc cầu để nối giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng.”

ĐSHV - Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đóng đinh bằng chiếc ly của Minh Long
trước các bạn trẻ tại Co.op Mart Xa lộ Hà Nội. Ảnh: Hải Ninh


Theo đạo diễn Quang Dũng, hàng Việt bây giờ không phải là đã rất hay nên chỉ nói tốt về chúng. Và hơn nữa, người tiêu dùng Việt Nam cũng khá thụ động, họ sẽ không nói ra những điều mình không hài lòng về sản phẩm. Chính vì vậy, những gì các đại sứ suy nghĩ và đang thực hiện là giới thiệu những cái mà doanh nghiệp Việt đang có đến người tiêu dùng và đồng thời lắng nghe những góp ý của người tiêu dùng để chuyển tải đến nhà sản xuất. Và chính người tiêu dùng mới là người quyết đinh về chất lượng sản phẩm có tốt hay không mà thôi. Có như vậy thì thị trường mới có những sản phẩm ngày càng ưu việt hơn.

ĐSHV - Nghệ sĩ Lê Tứ và Hà Như cùng quảng bá cho sản phẩm mới tại Co.op Mart Cống Quỳnh. Ảnh: Gia Bảo

Trong cùng thời điểm đó, các ĐSHV – cặp nghệ sĩ cải lương Lê Tứ - Hà Như có mặt ở Co.op Mart Cống Quỳnh và Hoa hậu Hương Giang cũng xuất hiện ở Co.op Mart Nguyễn Kiệm để cùng doanh nghiệp giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm mới. Hoa hậu Hương Giang cho biết: “Ủng hộ hàng Việt không chỉ đơn thuần tiếp sức và tăng sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong nước mà còn giúp người lao động, công nhân ở các doanh nghiệp giữ vững và tăng thêm thu nhập, điều này càng có ý nghĩa quan trọng trong thời bão giá hiện nay.”

ĐSHV - Hoa hậu Hương Giang trong gian hàng sản phẩm mới. Ảnh: Phương Thảo
Hải Ninh


Chương trình giới thiệu sản phẩm mới thực hiện trong chuỗi siêu thị sẽ được tiếp tục với 3 siêu thị của Co.op mart: Lý Thương Kiệt, Phú Mỹ Hưng và Đinh Tiên Hoàng vào cuối tuần sau, ngày 8 và 9/4/2011. Kế đến, chương trình sẽ chuyển sang hệ thống siêu thị BigC vào
hai tuần cuối tháng 4.

Đại lý cung cấp gốm sứ Minh Long 1


Nhà cung cấp hàng chính hãng gốm sứ Minh Long 1
CTY TNHH NGÔI NHÀ HIỆP HƯNG
HẠNH PHÚC KHI NGẮM NHÌN – TiỆN ÍCH KHI SỬ DỤNG
 Mua hàng trực tuyến tại các website :
www.gomsuminhlong1.com
www.ngoinhahiephung.com.vn
 Tiết kiệm thời gian –  Lựa chọn dễ dàng  – Nhận hàng tại nhà - Quà tặng tiện ích
* Đặc biệt có chính sách giá ưu đãi dành cho nhà hàng , khách sạn
* Cung cấp giá sỉ dành cho đại lý bán hàng
* Đặt hàng trực tiếp : 08 38436718 – Email : dathang@ngoinhahiephung.com.vn