Đại lý chính thức gốm sứ Minh Long 1 - Việt Nam

CTY TNHH MTV Vương Khánh Vinh - gomsuminhlong1.vn

Đêm ca nhạc thời trang “Vũ điệu Gốm sứ”

Đêm ca nhạc thời trang “Vũ điệu Gốm sứ”
TTĐT - Tối 05-9, Đêm ca nhạc thời trang “Vũ điệu Gốm sứ” đã diễn ra tại Sân Vận động tỉnh. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi Festival Gốm sứ Việt Nam – Bình Dương 2010 (FGSVN-BD).
“Vũ điệu Gốm sứ” là đêm của sự giao thoa giữa gốm sứ và thời trang. Xuyên suốt chương trình là câu chuyện về gốm sứ, lịch sử nghề gốm cùng với sự phát triển của xã hội và con người Việt Nam của 22 làng nghề gốm sứ nổi tiếng từ Bắc vào Nam. Với sự sáng tạo của những nhà thiết kế, các sản phẩm gốm sứ của các làng nghề được thể hiện một cách sinh động qua những bộ sưu tập thời trang.

Bà Phạm Kim Dung – Tổng Giám đốc Công ty Sen Vàng (Thành viên Ban Tổ chức FGSVN-BD) chia sẻ: “Chương trình ca nhạc thời trang “Vũ điệu Gốm sứ” là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại được điểm xuyết vào lễ hội gốm sứ đầu tiên của Việt Nam. Chúng tôi đã mất khá nhiều thời gian để chọn lựa các sản phẩm gốm sứ từ nhiều làng nghề trên cả nước để sánh bước với các giai nhân, với những khúc ngợi ca về gốm sứ”.



“Vũ điệu Gốm sứ” đã giới thiệu các bộ sưu tập áo dài “Huyền thoại Rồng” của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, bộ sưu tập “Yếm hoa” của nhà thiết kế Thuận Yến, bộ sưu tập váy dạ hội “Bích thuỷ - Thổ hoàng” của nhà thiết kế Sơn Collection và bộ sưu tập áo dài Gốm sứ xưa và nay – “Hoả biến” của nhà thiết kế Sỹ Hoàng.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức FGSVN-BD cũng đã trao giải cho các thí sinh đạt giải tại cuộc thi “Ý tưởng thiết kế và trang trí các sản phẩm gốm sứ” do công ty Gốm sứ Minh Long I tổ chức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét