Đại lý chính thức gốm sứ Minh Long 1 - Việt Nam

CTY TNHH MTV Vương Khánh Vinh - gomsuminhlong1.vn

Cúp Lạc Hồng - Gốm sứ Minh Long 1- Đấu giá gây quỹ cho người nghèo

Cúp Lạc Hồng đấu giá gây quỹ cho người nghèo

Chương trình Nối Vòng Tay Lớn được tổ chức từ 20h đến 22h ngày 31/12/2009.


Sản phẩm đấu giá trực tiếp là cúp Lạc Hồng do công ty Minh Long 1 chế tác với chiều cao 80 cm, chiều ngang 68 cm có 2 quai rồng, tổng trọng lượng gần 20 kg. Sản phẩm được làm bằng gốm sứ, nung ở nhiệt độ trên 1.000 độ C, các họa tiết, hoa văn được dát vàng 24k. xung quanh cúp được trang trí bởi 6 con rồng, bên trên có 2 con rồng quấn quýt nhau tượng trưng cho sự yêu thương đoàn kết. Kết quả sau cùng Ông Lê Văn Quang – Cty cổ phần Thủy Sản Minh Phú đã trở thành chủ nhân của chiếc cúp. Chiếc cúp đã đấu giá được 5 ,2 tỷ đồng .

MINH LONG 1 SINCE 1970

MINH LONG 1 SINCE 1970
MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 -MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 -MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 -MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 -MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 -MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 -MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 -MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 -MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 -MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 -MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 - MINH LONG 1 SINCE 1970 -

NGƯỜI VỊÊT NÊN DÙNG HÀNG VIỆT.

NGƯỜI VỊÊT NÊN DÙNG HÀNG VIỆT. 
Viết tiếp chuyện “CÁI BÌNH TRÀ” của Phạm-Văn-Trung (Ninh-Kiều Cần Thơ).

Có thể nói đa phần người Việt-nam chúng ta thường dùng trà làm thức uống giải khát hàng ngày. Còn với những người ở cái tuổi xấp xỉ bảy mươi như tôi, thì việc uống trà lại được nâng lên một bực, nghĩa là ngòai công dụng giải khát ra, uống trà còn là một thú tiêu khiển thanh tao, thú vị, dù là cùng thưởng thức với năm ba người hay chỉ ngồi nhâm nhi một mình.
Thế nên, với người uống trà thường xuyên, thì việc sắm sửa cho riêng mình một vài bộ bình tách độc ẩm, song ẩm hay quần ẩm cũng là điều không thể thiếu.


Với tôi, ngòai một vài cái bình con con được thừa hưởng từ ông cha để lại, thì đa phần đều mua các lọai bình gốm sứ trong nước, mà chất lượng hòan tòan không thua kém gì với hàng nhập khẩu từ Trung quốc, nếu không muốn nói là có lọai hơn hẵn, ăn đứt hàng ngọai nhập nói chung, như những chiếc bình tách của gốm sứ Minh-Long chẳng hạng. Đó là sự thật mà không ai có thể chốì cãi.

Mà giá cã nào có đắc đỏ cho cam. Một bộ bình tách của hãng Minh-Long tôi mua trước đây hai năm, gồm một cái đĩa lớn để đựng cái bình độc ẩm và sáu chung nhỏ, giá chưa tới một trăm ngàn đồng. Bây giờ thì có thể giá lên chút đỉnh. Qua hai năm dùng, tôi mới biết được giá trị đặc sắc của nó : men sứ trắng tinh, láng bóng, kinh qua thời gian dài vẫn không bám màu trà. Cứ năm ba bữa rửa xà bông thì sach bóng như mới. Còn những lọai bình tách Trung-quốc mà tôi cũng đã có dịp biết qua, nước men không tinh nhuyễn, không bóng láng và qua xử dụng chừng một tháng, nước men bám chặt màu trà, dù rửa bằng xà bông cũng không sạch được. Thế mới biết tiền nào của nấy.

Cho nên, không phải chỉ có hàng Trung-quốc giá mới rẻ mà ngay trong nước, cũng có rất nhiều hàng hóa khác giá rẻ tương tự, nhưng chất lượng lại hơn gấp bội lần. Chỉ có điều, do tâm lý sính hàng ngọai mà chúng ta đã vô tình ngỏanh mặt lại với hàng nội địa, mặc dù chúng không thua kém gì, từ chất lượng tới giá cã.
Nhân có ông bạn ở Ninh-kiều, Cần thơ tâm tình với bạn đọc Tuổi-trẻ mà như than thở, như tự trách móc, hờn dỗi về một chuyện rất nhỏ là việc mua cái bình trà chế tạo trong nước và của Trung quốc, khiến tôi cũng góp mấy lời.

Thật ra việc mua cái bình trà của ai, nước nào cũng chỉ là một việc nhỏ. Thế nhưng nếu chúng ta để ý một chút thì hằng ngày chúng ta đã vô tình làm biết bao nhiêu việc nhỏ tương tự như mua cái bình trà, nhưng lại có hại rất lớn cho nền công nghệ chế tạo, sản xuất hàng hóa tiêu dùng trong nước, vô tình làm nghèo dân mình, nước mình. Và nếu như cái đà ưa chuộng hàng ngọai nói chung, hàng Trung-quốc nói riêng cứ tiếp diễn như bây giờ, thì không tới ba mươi năm sau, công nghệ chế tạo, sản xuất hàng hóa trong nước ắc phải bị triệt tiêu là điều khó tránh khỏi. Tới chừng ấy, thử hỏi đất nước mình có thể giàu mạnh được không, dân tộc mình còn có gì để tượng trưng, để tự hào cho quốc hồn quốc túy của chúng ta, và chắc chắn mọi thứ khi ấy đều phải bị lệ thuộc người ngòai.

Những người như tôi thì còn sống được bao lăm nữa, thế nhưng chỉ vừa nghĩ tới sự vô tình của chúng ta đối với những ngành nghề sản xuất và chế tạo công nghệ trong nước, thì đã thấy xót xa, tim như nhói lên, như có ai bóp nát đến nghẹn ngào, nghẹt thở vậy.
Mong rằng người dân Việt chúng ta hãy thể hiện tình yêu đất nước, yêu dân tộc, yêu tổ quốc mình một cách thiết thực hơn, bằng cách dùng các sản phẩm do ngư ời Việt chế tạo, sản xuất.

Nhuận-Bảo

Bình hoa nghệ thuật Biển mênh mông nhường nào... - Gốm Sứ Minh Long 1

Đồ sứ Minh Long sẽ phục vụ khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines

Đồ sứ Minh Long sẽ phục vụ khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines
Ngày 20/1/2010, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Cty TNHH Minh Long I đã ký hợp đồng hợp tác sản xuất bộ dụng cụ ăn uống bằng sứ phục vụ hành khách hạng Thương gia trên các chuyến bay của Vietnam Airlines từ giữa năm 2011.

Theo ông Phạm Ngọc Minh – Tổng Giám đốc Tổng công ty Hàng không Việt Nam: “Việc đưa vào phục vụ bộ dụng cụ ăn uống thiết kế mới là một bước cụ thể hóa chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines, đặc biệt là đối với hành khách hạng thương gia. Chúng tôi rất vui mừng đã lựa chọn được một đối tác uy tín của Việt Nam và tin rằng với việc hợp tác này, chất lượng các sản phẩm dụng cụ ăn uống phục vụ hành khách hạng thương gia của Vietnam Airlines sẽ được duy trì ổn định và sánh ngang với những hãng hàng không nổi tiếng trên thế giới, từng bước thực hiện mục tiêu đưa Vietnam Airlines vào nhóm 10 hãng hàng không châu Á có chất lượng dịch vụ tốt nhất”.

Phát biểu tại Lễ ký, ông Lý Ngọc Minh – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Minh Long I cho biết: “Bộ dụng cụ ăn uống với tên gọi “Hoa mai” được thiết kế riêng cho Vietnam Airlines trên nền sứ ngà sang trọng và ấm cúng, đảm bảo tính tiện dụng, hiện đại nhưng đồng thời vẫn mang đậm nét đẹp của văn hóa Việt Nam. Việc Cty TNHH Minh Long I và Vietnam Airlines đồng sở hữu bản quyền thiết kế sản phẩm thể hiện sự tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa hai công ty, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẳng cấp, giữ được truyền thống, nét văn hoá bản sắc của Việt Nam, đồng thời thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Bộ dụng cụ ăn uống mới có chất liệu Ivory Porcelain, kết hợp với kỹ thuật sản xuất hiện đại đảm bảo các giới hạn chì, cadmium và tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, duy trì được hình thức trong suốt vòng đời của sản phẩm, đồng thời đảm bảo tính tiện dụng, lịch sự, sang trọng và ấm cúng trong không gian của máy bay. Việc đưa bộ dụng cụ ăn uống này vào sử dụng sẽ đánh dấu sự đổi mới hình ảnh về dịch vụ trên chuyến bay của Vietnam Airlines.

Hoàng Oanh

Hoa văn Cội Nguồn - Gốm Sứ Minh Long 1