'Độc' và 'chất' để bắt khách sộp
Nhiều doanh nghiệp Việt muốn xâm nhập vào thị trường cung cấp hàng cho các khách sạn, nhà hàng cao cấp, catering (gọi chung là Horeca), nhưng không dễ.
Sức hút thị trường
Gốm sứ Minh Long 1 được xem là doanh nghiệp khá thành công trong việc cung cấp sản phẩm cho thị trường Horeca. Các sản phẩm của Minh Long 1 đã hiện diện tại nhiều khách sạn 5 sao trên cả nước. Ông Lý Ngọc Minh, Giám đốc Minh Long 1 cho biết: "Có được thành quả này, Minh Long 1 đã mất nhiều thời gian và công sức đầu tư các sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách sạn 5 sao, resort, nhà hàng cao cấp. Sản phẩm của Minh Long 1 cung cấp cho phân khúc Horeca phải thể hiện sự sang trọng, đúng với xu hướng hiện có của thế giới và mẫu mã khá đa dạng với hơn 100 mặt hàng. Đây là dòng sứ ngà siêu cứng mới nhất của Minh Long 1, rất bền mà giá thành lại cạnh tranh. Mục tiêu hiện nay của Minh Long 1 là mở rộng hơn nữa phân khúc thị trường này, nhất là vào các khách sạn, nhà hàng tại các thành phố du lịch biển như: Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Nẵng... Trong 3 năm nữa, Minh Long 1 sẽ chiếm lĩnh phân khúc Horeca tại Nha Trang"........
(Theo Doanh nhân)