Đại lý chính thức gốm sứ Minh Long 1 - Việt Nam

CTY TNHH MTV Vương Khánh Vinh - gomsuminhlong1.vn

Phu nhân Tổng thống Singapore ấn tượng với gốm sứ Việt


Phu nhân Tổng thống Singapore ấn tượng với gốm sứ Việt

Những sản phẩm gốm sứ độc đáo do một công ty trong nước sản xuất nhận được nhiều lời khen của Phu nhân Tổng thống Singapore Tony Tan Keng Yam trong chuyến thăm Bình Dương hôm qua.

Sáng 26/4, Phu nhân Tổng thống Singapore, bà Mary Tan đã đến tham quan showroom Minh Long I tại Minh Sáng Plaza, Bình Dương. Đây là hoạt động trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam của Tổng thống Singapore Tony Tan Keng Yam cùng phu nhân. Công ty này được chọn là doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Bình Dương cho chuyến viếng thăm của bà Mary Tan.
Tại showroom, đoàn đã có buổi trò chuyện với Ban giám đốc công ty, tìm hiểu thêm về quy trình sản xuất sản phẩm sứ thông qua phim tư liệu. Sau đó, Phu nhân đã đi tham quan showroom trưng bày các sản phẩm gốm sứ.
Bà Mary Tan rất ấn tượng khi tận mắt ngắm nhìn các sản phẩm sứ chất lượng cao, vừa đẹp, trắng, trong, mỏng, đảm bảo độ bền và hơn hết là tiêu chí an toàn, không có hóa chất động hại, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
Bà Mary Tan nhận xét các sản phẩm tại đây rất độc đáo, vừa mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam vừa có thể tạo được vị thế trên thị trường quốc tế nhờ tính độc đáo và sáng tạo của nó.
Đối với các bộ đồ ăn, tráng men để tạo độ bóng láng không bị rỗ rất quan trọng vì ngoài yếu tố thẩm mỹ, điều này còn giúp không lưu vết bẩn, tránh bám bụi, vi khuẩn...
Đại diện Minh Long cho biết, thành phần men được đưa thêm những phụ gia kích cỡ nano để đảm bảo liền mặt cho sản phẩm, vừa bền, đẹp, đảm bảo vệ sinh.
Bà Mary Tan ấn tượng khi được xem bộ trà "Quốc sắc", bộ sản phẩm đồ ăn "Ngọc biển"... Những sản phẩm này được thiết kế với hoa văn tinh xảo, tạo nên phong cách sang trọng cho không gian xung quanh. Các bộ sản phẩm cũng kết hợp giữa văn hóa dân tộc với phong cách hiện đại nước ngoài để tạo ra những sản phẩm đặc sắc, mang được hồn thời đại.
Thăm xưởng chế tác các sản phẩm gốm, Bà Mary Tan khá ngạc nhiên trước sự khéo tay của những người thợ gốm Việt Nam.
Đại diện công ty tặng Phu nhân chiếc vòng cổ được làm từ gốm sứ.
Bà Mary Tan rất vui với món quà ý nghĩa này.
Ngoài ra, công ty còn tặng cho Bà Mary Tan phiên bản thu nhỏ của chiếc cúp Hồn Việt. Chiếc cúp này đã được đấu giá thành công 6 tỷ đồng gây quỹ ủng hộ người nghèo vào cuối năm 2011.
Và một phần quà nhỏ là chiếc hộp nữ trang xinh xắn. Phu nhân Mary Tan rất vui khi được tham quan và tìm hiểu quy trình sản xuất gốm Việt. Bà cho rằng các sản phẩm gốm Việt đặc sắc, đẹp, vừa mang phong cách dân tộc vừa thể hiện tính hiện đại không thua kém các sản phẩm khác trên thế giới.
Hà Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét