Đại lý chính thức gốm sứ Minh Long 1 - Việt Nam

CTY TNHH MTV Vương Khánh Vinh - gomsuminhlong1.vn

29 doanh nghiệp nhận Cúp Tự hào thương hiệu Việt



Tổng Công ty Gốm sứ Minh Long I là một trong 29 doanh nghiệp được nhận Cúp Tự hào Thương hiệu Việt. (Ảnh: Thanh Vũ/TTXVN)

29 đơn vị, doanh nghiệp xuất sắc được bạn đọc lựa chọn từ cuộc bình chọn “Tự hào thương hiệu Việt” được trao Cúp Tự hào Thương hiệu Việt tại Chương trình “Tự hào thương hiệu Việt” lần thứ 2-2011, diễn ra tối 30/7, ở Nhà hát Lớn, Hà Nội.

Các đơn vị, doanh nghiệp được nhận Cúp gồm
Tổng Công ty Gốm sứ Minh Long I, Công ty cổ phần Khóa Việt Tiệp, Ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam-Eximbank, Công ty cổ phần Dược Hậu Giang, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Kỹ nghệ súc sản Visan, Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại-Dịch vụ Tân Hiệp Phát, Liên hiệp hợp tác xã Thương mại Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt, Công ty cổ phần Pico, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk), Tổng Công ty Viglacera.

Công ty cổ phần Vinacafe Biên Hòa, Công ty trách nhiệm hữu hạn An ninh mạng BKAV, Công ty đầu tư xây lắp và thương mại 36, Công ty trách nhiệm hữu hạn Dược phẩm Hoa Linh - nhãn hàng Dạ Hương, Thương hiệu thuốc ho Bảo Thanh, Công ty cổ phần Bóng Đèn Phích nước Rạng Đông, Công ty cổ phần nước khoáng Khánh Hòa, Doanh nghiệp tư nhân Trà Hạnh Nguyệt, Trường Đại học Quốc tế Bắc Hà, Công ty trách nhiệm hữu hạn Đông Nam dược Bảo Long, cũng được nhận Cúp Tự hào Thương hiệu Việt.

Cúp Tự hào Thương hiệu Việt còn được trao cho Công ty cổ phần phát triển nhà Thủ Đức, Công ty trách nhiệm hữu hạn phân phối Top A, Công ty cổ phần Thủy sản Bình An, Công ty cổ phần Nhất Nam (Fivimart), Công ty cổ phần may Nhà Bè, Công ty tranh thêu XQ, Công ty trách nhiệm hữu hạn Xây dựng và Thương mại Tiến Thọ, Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Xây dựng Nhà đất.

Tại Chương trình, khán giả đã được gặp gỡ và giao lưu với lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp tiêu biểu, có nhiều thành tích xuất sắc, hoạt động tích cực hưởng ứng chủ trương Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam như ông Văn Đức Mười, Tổng Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Kỹ nghệ súc sản Visan; Hứa Xuân Sinh, Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt; Nguyễn Minh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viglacera.

Cùng với sự tham gia của các chuyên gia và nhà nghiên cứu, lãnh đạo các doanh nghiệp đã cởi mở chia sẻ với khán giả về những thuận lợi, khó khăn trong sản xuất kinh doanh… Cuộc giao lưu đã mở ra cách tiếp cận mới, đưa Cuộc vận động Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam thành phong trào rộng lớn, góp phần phát triển sản xuất, đẩy mạnh sức tiêu thụ hàng Việt và bình ổn thị trường…

Chương trình Tự hào thương hiệu Việt” lần thứ 2-2011 được dàn dựng công phu với sự góp mặt của các ca sỹ nổi tiếng, các nghệ sỹ và vũ công Nhà hát Ca múa nhạc nhẹ Việt Nam./.

Nguyễn Bích Thủy (TTXVN/Vietnam+)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét