Đại lý chính thức gốm sứ Minh Long 1 - Việt Nam

CTY TNHH MTV Vương Khánh Vinh - gomsuminhlong1.vn

Minh Long xây dựng bảo tàng gốm sứ

 Minh Long xây dựng bảo tàng gốm sứ

(TNO) Hiệp hội Du lịch TP.HCM (HTA) và Công ty gốm sứ Minh Long I hôm nay 25.10 ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm đưa dòng sản phẩm mới Ly’s Horeca đến các nhà hàng, khách sạn là hội viên của HTA.

Bà Nguyễn Thị Khánh, Chủ tịch HTA cho biết bước hợp tác tiếp theo giữa ngành du lịch TP.HCM và Minh Long sẽ thiết thực hơn khi đưa các trung tâm trưng bày của Minh Long vào chương trình tham quan cho du khách trong và ngoài nước nhằm đa dạng các sản phẩm du lịch.

Chủ tịch HĐQT Công ty gốm sứ Minh Long Lý Ngọc Minh cho hay hiện công ty có rất nhiều dòng sản phẩm lưu niệm phù hợp cho du khách, từ sản phẩm giá trị vài ngàn đồng cho đến cả tỉ đồng.

Ông Long cũng chia sẻ, công ty đang thực hiện kế hoạch xây dựng công trình dành cho khách tham quan nghề làm gốm sứ trên diện tích 120.000 m2 ở tỉnh Bình Dương. Công trình bao gồm một bảo tàng trưng bày từng nhóm sản phẩm gốm sứ, quá trình hình thành Minh Long, tái hiện lại việc sản xuất gốm sứ từ thô sơ, lạc hậu thời xưa đến công nghệ máy móc hiện đại ngày nay…


N.Trần Tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét