Đại lý chính thức gốm sứ Minh Long 1 - Việt Nam

CTY TNHH MTV Vương Khánh Vinh - gomsuminhlong1.vn

Hoa sen và những sản phẩm độc đáo của gốm sứ Minh Long

Hoa sen và những sản phẩm độc đáo của gốm sứ Minh Long

Sống đời đức hạnh thanh cao
Như hoa sen trắng đẹp màu yêu thương!

Không phải ngẫu nhiên mà Hoa Sen được chọn làm biểu tượng cho Phật Giáo. Sen - Một loài hoa bình dị, thanh cao và thoát tục, mang đầy giá trị minh triết phật giáo đối với nhân sinh, thắm đượm triết lý trong nhân cách sống cao thượng của đạo làm người.

Vẻ đẹp giản dị, tao nhã và thuần khiết của Hoa sen được các nghệ nhân gốm sứ Minh Long lồng ghép vào bộ sản phẩm rất có hồn và đầy chất nghệ thuật. Từng chiếc lá, từng bông hoa, từng cánh sen, thậm chí là trên từng chiếc nhụy, từng đường gân lá… đều rất sâu sắc và tinh tế. Sen dù mọc lên từ đầm lầy, bùn nhơ nhưng vẫn thơm ngát, chờ ngày vươn mình lên khỏi mặt nước, nở bung ra, khoe sắc, ngát hương cùng đất trời. Hương sen toả một mùi thơm thanh khiết, không quá nồng nàn, ngào ngạt.
Hoa Sen bình dị, thuần khiết và mang phong thái tôn nghiêm và tươi thắm. Nhìn Hoa Sen lay động trong nắng mai, màu trắng của hoa mang đến cho người sự nhẹ nhàng, thanh thoát, cùng với dáng vẻ khoan thai, bình yên. Với bộ sản phẩm “Hoa Sen”, nghệ nhân gốm sứ Minh Long hi vọng chúng ta cảm nhận được ý nghĩa cao đẹp trong cuộc sống thiêng liêng cao quý của trái tim hồng biết quan tâm, yêu thương và chia sẻ với nhau những hoa trái tươi đẹp của cuộc đời.
Bộ sản phẩm Hoa Sen bao gồm ba loại với ba đặc trưng khác nhau, mang đến nhiều chọn lựa cho khách hàng: Bộ sản phẩm Hoa Sen trắng tinh khôi, thanh khiết, Bộ sản phẩm Hoa Sen xanh vững chắc, sang trọng và bộ sản phẩm Hoa Sen màu độc đáo, tinh tế…
Sở hữu ngay một bộ sản phẩm Gốm Sứ Hoa Sen sang trọng và tinh tế cho gia đình bạn bằng cách đặt hàng trực tiếp qua số điện thoại: 083 8 435 564 hoặc khách hàng có thể đến trực tiếp phòng trưng bày của công ty TNHH Ngôi Nhà Hiệp Hưng tại địa chỉ: 161 Nguyễn Phúc Nguyên, P.10, Q.3, Tp. HCM.
Ngoài bộ sản phẩm Hoa SenGốm Sứ Minh Long còn rất nhiều các bộ sản phẩm sang trọng khác, chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng. Website:www.gomsuminhlong1.vn là nơi để khách hàng có thể tham khảo, tìm hiểu các mẫu mã, sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét