Đại lý chính thức gốm sứ Minh Long 1 - Việt Nam

CTY TNHH MTV Vương Khánh Vinh - gomsuminhlong1.vn

Hàng “handmade” Minh Long I

Bạn biết gì về hàng “handmade” Minh Long I
Hàng vẽ tay - Mốt thời thượng
Hiện nay, đồ gốm sứ xưa cổ, truyền thống đúng nghĩa được làm thủ công luôn có một bản sắc độc đáo riêng biệt của từng văn hóa dân tộc mang tính thẩm mỹ cao và là một mặt hàng quý giá không thể thiếu đối với người chơi sưu tập. (*)


Độc đáo hàng vẽ tay Minh Long I
Hàng vẽ tay Minh Long I được nung ở nhiệt độ cao 1,220-1230 OC đã tạo cho sản phẩm công ty có mặt men sứ trong, cứng, chắc, láng bóng. Còn các hoa văn được chìm dưới lớp men dày, trong suốt không mờ, không nổi cộm hạt trên bề mặt sản phẩm tạo nên chiều sâu vẻ đẹp quyến rũ dịu dàng và sang trọng mà những sản phẩm vẽ tay khác thường được nung ở nhiệt độ thấp (800oC) không thể có được.
Độc đáo hơn là nghệ thuật thể hiện, những hình dáng, hoa văn trang trí trên từng sản phẩm Minh Long I thường gắn bó với thiên nhiên và cuộc sống, được các nghệ nhân tâm huyết và đam mê cách điệu bằng nhiều lối thể hiện khác nhau tạo nên những sản phẩm có sức hấp dẫn, độc đáo riêng , gợi lên những cảm xúc về sắc màu của quê hương đất nước, tình yêu, sự sum vầy và thịnh vượng cho người nào may mắn sở hữu được.
Mặt khác, sản phẩm vẽ tay của Minh Long I rất đa dạng, không sản phẩm nào giống sản phẩm nào mặc dù cùng chung kiểu dáng. Và phải mất hàng tháng để một sản phẩm vẽ tay hoàn hảo được “trình làng” trước khi qua nhiều công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, hình thức trên từng chi tiết của sản phẩm.
Sản phẩm của công ty được chính phủ Nhà nước Việt Nam chọn làm quốc phẩm để tặng khách quý trong Hội nghị ASEM 5-2005, Hội nghị thượng đỉnh APEC-2006 và Cúp Rồng Việt tặng Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam đấu giá ủng hộ Quỹ vì người nghèo và được nhà nước chọn làm quốc phẩm để tặng cho các nguyên thủ quốc gia... càng minh chứng được giá trị chất lượng văn hóa tuyệt hảo trong từng sản phẩm của Minh Long I.

(*) : Bởi nó chứa đựng trong đó không chỉ vẻ đẹp của hình dáng và màu sắc mà còn có tính văn hoá, nghệ thuật , lịch sử và triết lý.

Sưu tầm theo http://www.minhlong.info/forum/showthread.php?t=36

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét