Đại lý chính thức gốm sứ Minh Long 1 - Việt Nam

CTY TNHH MTV Vương Khánh Vinh - gomsuminhlong1.vn

Tham quan công ty Gốm sứ Minh Long

Tham quan công ty Gốm sứ Minh Long

Ngày 7 tháng 10 vừa qua, Nhóm Margroup đã tổ chức thành công tour tham quan gốm sứ Minh Long 1 tại trung tâm mua sắm Minh Sáng.

Ngày 7 tháng 10 vừa qua, Nhóm Margroup đã tổ chức thành công tour tham quan gốm sứ Minh Long 1 tại trung tâm mua sắm Minh Sáng. Tour tham quan đã phần nào giúp các bạn hiểu hơn về văn hóa dân tộc qua những sản phẩm gốm sứ, cũng như có cơ hội hiểu thêm về ông Lý Ngọc Minh – giám đốc Công ty TNHH gốm sứ Minh Long I (Bình Dương), một con người đã đưa gốm sứ Việt thăng hoa.
Sau đây là một số hình ảnh tiêu biểu của tour tham quan:

Sinh viên được nhân viên PR công ty gốm sứ Minh Long 1 hướng dẫn tham quan show room trưng bày sản phẩm



Nhân viên PR giới thiệu cho các bạn sơ nét về từng bộ gốm sứ, về những ý tưởng hoa văn cũng như những văn hóa chưa đựng trong sản phẩm, bởi mỗi sản phẩm được làm ra, với những họa tiết vẽ tay trên sản phẩm đều do nhân viên thiết kế sao cho phù hợp với từng khu vực xuất khẩu. Ví dụ như: Châu âu thì mang những họa tiết hình trái cây với những gam màu lạnh, đơn giản nhưng sang trong, còn những sản phẩm xuất khẩu sang những nước châu Á hay tại Việt Nam, thì họa tiết cầu kì với những hình ảnh “con rồng cháu tiên”, nổi bật với gam màu nóng…

Điều đặc biệt mà các bạn sinh viên tham gia tour tham quan kỳ này, đó chính là mong được gặp mặt và trò chuyện cùng vị giám đốc tài hoa Lý Ngọc Minh. Tại buổi trò chuyện và trao đổi thân mật, các bạn sinh viên đã được ông giới thiệu sơ nét về sự nghiệp, quá trình hình thành nên thương hiệu Minh Long 1 ngày nay. Đây thật sự là một câu chuyện, một bài học vô cùng bổ ích và vô cùng “thật” đối với các bạn sinh viên.

Kết thúc buổi tham quan, các bạn đã được hiểu biết thêm về một doanh nghiệp Việt Nam vô cùng thành công với những mặt hàng truyền thống của đất nước, cũng như những bài học thực tế được chia sẻ trong buổi ngày hôm ấy.

http://www.margroup.edu.vn/category/hoat-dong-margroup/tham-quan-doanh-nghiep/page/2
Read more: http://www.margroup.edu.vn/category/hoat-dong-margroup/tham-quan-doanh-nghiep/page/2#ixzz1eQsaX9H8

1 nhận xét:

  1. Hay qua, uoc gi minh cung duoc tham quan nhi !!!
    Ngoai ra minh cung muon chia se voi cac ban mot vai thong tin ve gom su Minh Long

    Trả lờiXóa